Chẳng phải son đỏ hay váy sexy, đây mới là thứ giúp ngày hẹn hò Valentine của bạn bùng cháy cơ

Chẳng phải son đỏ hay váy sexy, đây mới là thứ giúp ngày hẹn hò Valentine của bạn bùng cháy cơ

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là chúng ta đã đến với ngày lãng mạn nhất trong năm - ngày lễ tình nhân 14/2. Đây chính là dịp để các cặp đôi ai lâu năm thì hâm nóng tình cảm, ai còn trong chế độ "crush" thì tốc chiến thổ lộ ngay. Các bạn nữ hẳn vẫn còn xinh đẹp lắm sau màn "tân trang" hoành tráng để ăn Tết, nhưng những thứ như da dẻ, tóc móng, quần áo đã quá quen rồi. Hôm nay chúng ta nói đến một trong những chất xúc tác quan trọng để buổi hẹn Valentine được "thăng hoa", đó chính là mùi hương. Vậy ngoài nước hoa ai cũng biết, các bạn nữ còn cần chuẩn bị những gì để từ đầu đến chân lúc nào cũng thơm nức mũi?

Nước hoa

Dĩ nhiên rồi, đố các nàng hôm đó ra đường mà thiếu nước hoa đó! Về mùi hương, các bạn miền Bắc có ưu thế hơn team miền Nam nhờ thời tiết lạnh, dùng những mùi mạnh không lo bị nồng. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội tạo ấn tượng với đối phương bằng những nốt hương cá tính. Ai táo bạo thì càng phải thử những mùi mời gọi, lả lơi, có chút "xác thịt". Về phía các bạn miền Nam, những mùi hoa cỏ, gợi cảm giác tinh tươm, sảng khoái có lẽ sẽ hợp hơn cả

Dưỡng Thể Hương Nước Hoa 

Đa số các loại sữa dưỡng thể hương nước hoa điều có với thành phần vitamin A, C, E và Arbutin dưỡng da ẩm mịn, giảm thô ráp, bong tróc và có khả năng nâng tông da, làm sáng và ức chế hình thành các sắc tố melanin, thâm sạm, tối màu. Sản phẩm kết hợp hương nước hoa tinh tế giúp tạo mùi hương cho cơ thể tự nhiên mà không cần sử dụng nước hoa.

Xịt Thơm Cho Tóc 

Tóc đẹp thôi chưa đủ, còn phải thơm nữa cơ. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt nước hoa dành riêng cho tóc trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài nước hoa chuyên dụng cho tóc, chúng ta còn các loại serum hay xịt dưỡng cũng có mùi hương không thua kém. Vừa dưỡng tóc suôn mượt, lại lưu giữ mùi hương thì thích quá còn gì?

Kem tay

E hèm, tay không chỉ để nắm mà còn để nâng niu, cưng nựng nữa nên bạn hết sức lưu ý nha. Hiện tại đi đến đâu chúng ta cũng phải rửa tay sát khuẩn, vậy nên bạn không được bỏ qua kem dưỡng tay đâu đó. Được nắm một đôi tay mềm mại, nõn nà và thơm tho thích phải biết luôn

Viên uống thơm người

Muốn đổ mồ hôi mà cả người vẫn thơm nức mùi hoa hồng? Vậy thì mời bạn "hốt" viên uống thơm người về ngay. Trong số các loại viên uống thơm người, viên uống của nhà DHC được tiếp cận nhiều hơn cả bởi giá thành "hạt dẻ", dễ tìm mua mà hiệu quả ai dùng xong cũng công nhận (tức là đổ mồ hôi hay ợ cũng thơm mùi hoa hồng đó)

 

Mời bạn để lại bình luận
1900 8682
Liên hệ cửa hàng
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat trên Zalo